-No Rain,No Rainbow-

25 điều về tôi

trả tag cho mấ y cái trên fb.

tag cũng lâu rồi nhưng bây giờ tôi mới có động lực để làm :)) chả hiểu sao chả muốn ghi cái tag này trên fb

tại sao tự nhiên mình làm cái tag này à ? có lẽ chỉ để check lại bản thân một chút :)) 25 điều để nói về mình là nhiều hay ít ?:)) thôi thì viết đc đến đâu thì viết , kệ xác

1. Tôi là đứa có lòng tự trọng , tự tôn và tự ái cực kì cao. đừng động vào tôi nếu là kẻ ăn nói thiếu suy nghĩ , đừng bắt tôi phải ghét ai cả . tất nhiên tôi ko phải đứa có tấm lòng bao la rộng lớn , trái tim yêu nhân loại để mà chỉ muốn yêu  chứ ko muốn ghét  =))

2.Tôi ghét bị coi thường , càng không thích nịnh bợ

3. Tôi làm những gì tôi thích , tôi có thể bơ đời nhưng một khi những thứ quý giá của tôi bị dẫm đạp thì tôi ko ngại biến thành chó dại đâu ^^

4.  màu đỏ . nó là ngưỡng vọng của tôi.

5. Chỉ cần thích ,  sẽ dồn toàn bộ tâm huyết cho nó

6.Tôi yêu quý bạn bè mình . đừng xúc phạm họ trc mặt tôi .

7. Tôi không dễ gần như mọi người vẫn nghĩ đâu

8.Tôi ghét xã giao . ghét luôn lối ăn nói xã giao . tôi sẽ xã giao nếu bị xã giao trước ^^ đó là lí do vì sao tôi luôn busy

9.  ko thik bô bô ba ba tình cảm của mình . tôi ko thik người có thể nói yêu quá dễ dàng .

10. ghét bị lợi dụng . Tôi ko lợi dụng ai thế nên nếu chơi với tôi vì mục đích gì đó  thì chỉ phí sức thôi  ^^

11. Là đứa ích kỉ . cái này dễ nhận ra mà :))

12.  Thích làm đồ handmade

13.  thích kết bạn nhưng có vẻ ko phải ai cũng làm bạn đc với tôi :))

14.  sẽ chỉ xin lỗi nếu tôi thấy tôi sai . Tôi ko thích lời xin lỗi dễ dãi

15. lười , thích ngủ và thích mơ

16. Thích nói đùa , thích đc cười

17. Chỉ cần có bạn , đi đâu cũng đc

18. Bình thường suy nghĩ rất đơn giản , nhưng có những lúc thấy mình không đơn giản

19. Dạo này hay mau nc mắt . ghét bản thân như thế. ghét khi bị bắt gặp đang khóc .

20. Không biết giấu cảm xúc của mình , là ng ko biết kiềm chế

21. Bạo lực . hớn lên là đánh ng . bực mình cũng muốn đánh ng nhưng ko có ng để đánh :))

22. ….

One response

  1. thochuby

    Lặng để nghe rõ hơn….!

    April 16, 2011 at 2:31 am

Leave a Reply

