-No Rain,No Rainbow-

4 views

Mình nghĩ vậy là đủ với mình :))

Ít nhất mình biết có những người chắc chắn sẽ đọc.

Hôm nay thật sự chỉ muốn ngủ thôi . Ngủ thật sâu mà ko cần quan tâm cái gì hết .

Mình cứ thế co quắp trong chăn . mình biết có một cuộc hẹn đến thư viện lúc 8h , nhưng mình ko muốn nghĩ nữa , ít nhất là bây giờ. cứ ngủ cho đến 11h , bắt buộc phải dậy rồi =.= mình còn phải đi học quản lí kinh tế buổi chiều trong khi thật sự mình chả thấy nó có liên quan đến mình 😐  5h lại phải lết xác đi học tiếng Nhật nữa …. ước gì có một cái túi ngưng đọng thời gian để có thể trốn trong đó đến khi nào mình thích =)… mình lại mơ rồi.

1h kém 15 bắt đầu vác xe ra khỏi nhà , phóng xe cật lực 10 cây số  , 1h5′ đến nơi , may mà ko muộn.

Vác thanh Chocolate chanh đến lớp , mình ko thik cái chocolate đấy lắm nhưng mà ngồi nhâm nhi trong giờ với con Khanh cũng ko tệ .

Buồn ngủ

Chiều , mình quyết định bùng Nhật :)) rủ con gà đi lượn đến khi cạn xăng , may mà về đc nhà

trời lạnh , mình thở ra khói . mình thik những lúc khói bay từ mồm ra :))

vẫn là thói quen online  DA, cure , yh, fb .

Mình nhận được 1 message . chưa mở ra nhưng mình có thể đoán đó là ai .vẫn luôn như thế , nó thật dài . Mình đã đọc hết .và có một điều tớ luôn muốn nói : Cảm ơn  nhiều vì đã lo lắng cho tớ đến thế.

Tớ biết ấy sẽ đọc đc những dòng này , vì ấy luôn dõi theo tớ phải không ?  Đáng lẽ tớ định gửi message riêng trên fb như mọi lần , nhưng lần này tớ sẽ viết hết tại đây 🙂 đằng nào cũng chỉ có ấy hiểu mà :))

Có một điều này , đừng áy náy hay lo lắng khi ấy không hiểu hết tớ :)) bản thân một con người để hiểu đc mình thôi đã rất khó rồi , để có thể hiểu đc người khác còn khó hơn đó , có khi phải mất cả đời cũng chưa chắc có thể hiểu đc . thế nên đừng áy náy vì điều đó . Chính tớ  đôi khi còn bị bất ngờ vì bản thân . Ấy luôn biết khi tớ gặp vấn đề , đó chả phải đã thật đặc biệt sao? khi mà tớ và ấy gặp nhau ko nhiều , nói chuyện cũng ít . Có nhiều cái không phải ai chơi với tớ cũng biết đc . Tớ không mấy khi chia sẻ vấn đề của mình với ai , chỉ có những người tớ chơi thân đã lâu mới biết chuyện của tớ … và những người đó cũng ko nhiều 🙂 chuyện lần này , chỉ là nhiêu cái dồn lại đã lâu , lại thêm giọt nc tràn li nên trào ra thôi , có nhiều cái dù đã đc tôi luyện từ bé , tưởng như đã chai sạn rồi nhưng khi chạm vào lại bục ra … Nhưng đừng lo vì tớ đã quen rồi nên sẽ không bị ảnh hưởng lâu . Tớ khi có vấn đề thường để toàn bộ tâm trí chỉ nghĩ về nó , nhưng khi nghĩ chán chê và nhận ra nó vẫn thế rồi thì sẽ tự giải thoát bản thân bằng cách vứt nó sang một bên để lúc khác oằn tiếp =)) Chuyên lần này chỉ có thể tự tớ giải quyết cho mình thôi  , ko ai giúp đc . Tớ sẽ còn đấu tranh cho đến khi có đc cái mình xứng đáng đc nhận từ lâu . Mà tớ cũng không muốn đánh vào bịch bông không mềm đâu :)) tay tớ kén chọn lắm :)) từ trc đến giờ chịu đc làm bịch bông cho tớ chỉ có mấy đứa ăn đòn quen rồi nên mềm nhũn thôi á .  Đừng nghĩ ấy không làm đc gì cho tớ với cái message dài ngoàng và rối tung :)) tớ có thể thấy một người đang lo sốt vó cho mình làm tớ vui lên nhiều lắm đó  . Những dòng này tớ không viết để xã giao hay gì gì , ấy đã đọc rồi he , tớ ko thik xã giao mà 🙂 Ấy có thể chắc chắn là những message của ấy luôn có một ý nghĩa ko nhỏ với tớ ,  và ấy là một người bạn mà tớ chỉ có thể nói là tớ cảm kích từ tận đáy lòng , my precious friend 🙂

ah có một điều , tự nhiên muốn share

mình rất thích tấm hình này , thích phát điên ngay từ lần đầu tiên tìm thấy nó từ lâu rồi . Biết là chả có tí ti liên quan , nhưng thật sự muốn đc giống cô bé ý >w<

4 responses

  1. Ai cũng có những vấn đề của riêng mình. Dù có là Chúa thì vẫn phải lao đao. Ngay cả những người bình thường vẫn cứ tỏ ra vui vẻ, lạc quan thì vẫn có những khi chán chường. 🙂 Đọc note này và không biết nói gì cả, vì ngay cả tớ cũng đang chìm đắm trong vài sự điên loạn dở hơi.

    Cơ bản thì, đừng cố kiềm nén những thứ khó chịu trong người bằng cái kiểu phớt đời mãi. Chúng ta ai cũng bảo là “I don’t care” hay “I won’t care” nhưng bản chất thì vẫn “really care”. Tớ với Dan thì cũng chỉ gặp nhau vài lần thôi, cũng chẳng quá thân thiết, cũng chẳng quá hiểu rõ nhau, cũng không phải là bạn mà Dan nói tới, chỉ là khi đọc những dòng này thì cảm thấy như có gì đó đồng cảm một chút. 😀 Chúng ta sống trên 1 thế giới nhỏ nhoi, và những thứ vụn vặt vẫn đang làm những người trẻ tuối chúng ta mệt mỏi hoặc đau đớn theo một nghĩa nào đó. 😀

    Có lẽ, dễ nhất, vẫn là tìm những thú vui, làm những chuyện mình thích để cảm thấy dễ dàng sống hơn. 😀

    P.s: Comment này không cần duyệt và reply. 😀

    February 16, 2011 at 3:18 pm

  2. ss sao à? Lại gặp vấn đề vs chuyện j à? Tự nhiên em thấy post cái tag 25 câu về bản thân lên đây, tự nhiên thấy xưng tôi thay vì xưng mình như mọi khi. Vs cả cái stt bất thường hôm trc nữa? Hn lên thấy ss đang busy nên em ko dám nhảy vào hỏi. Có j hãy nguôi nhé. Mong ty mau trở lại như bt <3<3<3

    February 17, 2011 at 5:37 pm

  3. thochuby

    Dan cho mình yahoo được chứ…?

    April 16, 2011 at 2:21 am

Leave a Reply

