-No Rain,No Rainbow-

04.04.2011

Cảm xúc lên và xuống lúc nào cũng đột ngột

Mình có nhiều chuyển để hớn mà :)) đã thi lại xong và khá ngon ghẻ , đã shoot xong hình và cũng ko có gì ko vừa ý , cầm trên tay tờ báo có cái mẹt mình , đùa cợt , hớn hở  , ngày hôm nay mình hớn hơn bt thì phải :)) có nên hạ xuống một chút ko? Mình cảm giác đang mất cân bằng với cái gọi là cảm xúc của bản thân :))) cân bằng lại thôi…

Hơn 2 ngày lạc trong cái đám cảm xúc lẫn lộn , ko liên quan nhưng lại thấy mất đi điều gì đó , đã từng ngán ngẩm vì cái sự hớn hở nhưng giờ lại muốn nhìn thấy cái hớn hở đó , ngồi đọc và cố hiểu từng dòng còn lại nhưng để càng nhận ra ồ mọi thứ  đã không phải đẹp như mình nghĩ.

Vẫn nghĩ sẽ chỉ để nốt hôm nay thôi nhưng giờ vẫn ko muốn gỡ đi

Không bao giờ nghĩ sẽ bị ảnh hưởng nhưng sao giờ vẫn đang nuối tiếc cho một nụ cười  ?

Mình có cuộc sống của mình mà  :))

 

 

Leave a Reply

