-No Rain,No Rainbow-

[VOCALOID]Synchronicity

10.04.2011

Mình sẽ nhớ mãi cái ngày này -..- trời đánh thánh vật :((((((((((((( huhuhuhu mình nhớ là mình xin một tí nắng chứ ko phải nắng chói chang :-w ấy thế mà cho mình cả một ngày đầy nắng nhức cả đầu *o* Mình ko chịu đc nóng , đứng dưới nắng một lúc là mặt đã sưng lên rồi đỏ lựng như tôm hùm rồi :-<

Gì chứ nắng cái kiểu này mình ko ham 😉 huhuhuhuhu tụt mood kinh khủng *o* chảy xị như  cái bánh bao chiều =..=

Và trong cơn hoảng loạn , cu kiếm nhà mềnh đã bị thương :-ss con a~ pp xót con lắm đó :(((((((((( pp dứt ruột mấy tháng giời vì con mà con nỡ khực một phát :(((((((((((((((((((((((((( ——-> sụp đổ hoàn toàn

Cũng may vẫn cứu vãn đc thằng con cưng

bực mềnh!!!! anh sẽ phục thù sớm thôi =..= :-w

 

Synchronicity version

Kagamine Rin by Hana Bi

Kagamine Len by Dan

Photo by Han

4 responses

  1. Claude

    Pic này nhìn biểu cảm Dan hợp quá! Rất ổn X)

    Lịke Like!

    À cho e hỏi 1 câu được k ạ 😀
    Hội Genki tuần này tổ chức vào thứ 7 chủ nhật thì Dan có biết thời gian là từ mấy giờ đến mấy giờ k ạ? 😀

    April 12, 2011 at 1:59 pm

  2. =)) Cháu nó gãy cổ hay gãy lưng vậy =))
    @Claude: Genki bắt đầu từ 9h sáng và kết thúc dự kiến khoảng 10h tối. Lịch chi tiest bạ coi ở link nha ^^ http://javicon.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=87&Itemid=134&lang=vi

    April 12, 2011 at 2:13 pm

    • Dan Gyokuei

      Nó gãy vai =..=

      April 12, 2011 at 2:37 pm

Leave a Reply

