-No Rain,No Rainbow-

20.06.2011. :)

Ok

Hôm nay vừa đi gặp mặt trực tiếp và nói rõ ràng

Tại sao mình viết cái note này ở một cái nơi public như fb là vì mình muốn rõ ràng mọi chuyện xung quanh mình từ trước đến nay  Có vẻ từ trước đến nay dù mình đã cố tránh cái gọi là thị phi nhưng có nhiều cái có muốn tránh cũng cứ vướng vào

Mình không biết các bạn trong giới cos coi mình là người thế nào, mình xin khẳng định mình KHÔNG HOÀN HẢO! Mình không thể làm vừa lòng tất cả mọi người , cũng như không phải người độ lượng đến mức nhìn đời với con mắt màu hồng , mình càng không khoái phải cân nhắc từng lời nói, hành động để không làm mất lòng người khác, mình từ trước đến giờ sống theo nguyên tắc của mình, những gì mình không phải hổ thẹn !

Thứ nhất là vụ mình với Pi ,cho những ai đã biết và chưa  biết thông qua đám stt của Pi gần đây.

Việc mình bảo Pi là ranh và chơi lợi dụng là có thật! Cái này mình thừa nhận,  nhưng mình nói vậy hoàn toàn mang tính nhận xét chủ quan qua những gì mình cảm nhận được sau khi tiếp xúc , và những suy nghĩ đó của mình rất bình thường như bao người lúc nào cũng có cái gọi là ấn tượng khi tiếp xúc với ai , nhưng có vẻ việc mình nói cái ấn tượng của mình ra gói gọn trong  bạn bè mình được cho là nói xấu, và là nói xấu sau lưng.

Mình phải khẳng định là mình không nói xấu sau lưng, càng không phải loại hai mặt bên ngoài thì niềm nở đằng sau thì nói xấu, minh phải nhắc lại là mình không thích xã giao. Việc mình có ấn tượng ban đầu với Pi là một chuyện nhưng mình chưa chơi đủ thân và tiếp xúc đủ nhiều để cộp mác Pi và cạch đến già, mình vẫn có thể nói chuyện với Pi bt nhưng giữ  khoảng cách nhất định, nếu mình thực sự ghét mình sẽ ghét ra mặt chứ không cần phải niềm nở rồi nói xấu sau lưng. Suy nghĩ của mình như vậy và mình không nói cho Pi , nó thể hiện hết ở thái độ của mình với Pi thế nào Pi hiểu khá rõ.

Pi nói là Pi shock khi biết mình nghĩ về Pi như vậy vì từ trước đến nay mình khá “trong sạch”. Mình từ trước thế nào bây giờ vẫn vậy không trong veo nhưng cũng không phải nước bẩn . Mình không phải người quảng đại đến mức không bao giờ nghi ngờ ai. Mình đã ở trong giới này đủ lâu để tạo cho mình những chuẩn mực nhất định trong các mối quan hệ và tự mình không bao giờ phải hổ thẹn vì miệng nam mô bụng bồ dao găm hay rêu rao đơm đặt về người khác với những người  xung quanh họ, Mình chỉ nói những gì mình thực sự nghĩ! Mình vẫn chơi và tười cười khi mình thấy chấp nhận được mối quan hệ với những ấn tượng ban đầu của mình về người đó.

Nói chuyện với Pi mình mới biết những điều mình nghĩ về Pi là do Chie nói cho Pi :)) Có lẽ mình phải cảm ơn Chie rồi mặc dù từ trước đến giờ tuyệt nhiên không liên quan:)) dù sao cũng có cơ hội để rõ ràng hết với nhau.

Nếu ai nghĩ mình nói xấu sau lưng hay sống 2 mặt thì cứ việc remove fb mình thẳng cánh, dù sao mình cũng không thik mối quan hệ miễn cưỡng hay giả tạo .

Thứ 2, nói chuyện với Pi xong mới thấy có nhiều người nghĩ vô lí đùng đùng

Like, comment và o bế người nhà

Có đánh chết mình cũng không hiểu tại sao việc mình like, comment lại liên quan đến cái gọi là sự tự ái và tự kỉ của vài người. Đến giờ mình mới biết chuyện thi thú này :)) Một số người nghĩ mình chỉ đi like với comm bên fb , ảnh cos của người nhà hay đi like và comment bên những pj trùng với nhà mình của nhóm khác rồi tung hô nhà mình, hay thi thú hơn là việc mình có like hay comm hay ko cũng có thể khiến người khác tự kỉ ám thị nghĩ rằng không được công nhận:| Phải nói cho rõ  tính mình nếu thực sự thích thì like,không thì thôi , nếu thực sự cần thì comm,không thì thôi. Mình không thích thị phi , cũng không phải dạng comm với like để  lấy lòng người khác. Còn việc mình comm bên fb bạn bè mình mà  mình vẫn hay gọi là người nhà thì có vấn đề gì? Giữa những người thân và không thân bản thân ai chả có những sự khác nhau trong ứng xử?  Những điều hết sức bình thường mà cũng thành chuyện được thì chịu thât! Rồi việc bảo mình đi like hay comm trên hình trùng pj với nhà mình rồi tung hô người nhà K Hai vấn đề hoàn toàn ko liên quan. Mình phải nhắc lại là mình không thích thị phi, nếu thích mình sẽ like , hoặc nếu comm mình cũng comm đúng những gì mình nghĩ, chẳng vùi dập , dìm hàng  cũng không tâng bốc. Cosplayer cos trùng pj với nhau là chuyện bình thường, cosplayer tự sướng với người nhà mình cũng là chuyện xưa như trái đất, thậm chí đã là cosplayer ai chả có máu tự sướng trong người ai chả từng shoot kêu “ ôi đẹp quá” K ghép 2 chuyện vốn chẳng liên quan với nhau rồi tự kỉ ám thị , tự so sánh rồi bảo mình hạ thấp người này để tâng người nhà , hay tự cho mình ko đc công nhận chẳng phải vô lí đùng đùng sao? Mình phải khẳng định là mình có ranh giới riêng giữa quan hệ bạn bè và quan hệ trong giới cos nói chung. Những gì mình đã từng comm cho mọi người trong giới cos nói chung đều là thật lòng, còn việc mình sung sướng với cái thế giới nhỏ bé của mình và người nhà mình hoàn toàn không liên quan. Pi nói :”Nếu Dan có muốn sung sướng thì nên set private” , mình thực sự nghĩ không cần thiết , còn với những ai vì sự sung sướng của mình mà tự suy thì mình cũng chịu ,nhưng tuyệt nhiên sẽ không xin lỗi vì những hiểu lầm do họ tự suy tự diễn.

Thứ 3

Sei

Sei là một thành viên trong “nhà mình”, mình biết có nhiều người khó chịu với Sei, nếu có khó chịu gì hãy nói trực tiếp với Sei. Vì sự vô tư của Sei mà không it người bực mình trong khi thực chất Sei ko nghĩ gì nhiều,  nói chung việc riêng của Sei mình cũng không định nói hộ nhưng có điều này phải làm cho rõ : Mình được biết có suy nghĩ rằng từ khi Sei “dính” với bọn mình mới được biết đến hay Sei nhờ bọn mình mà nổi K Mình xin nói thẳng BỌN MÌNH KHÔNG PHẢI LÀ BẦU SHOW! Bọn mình cos với nhau hoàn toàn trên tinh thần bạn bè, không phải quan hệ lợi dụng. Nên những ai có suy nghĩ như vậy thì dừng cái suy nghĩ đấy được rồi ^^ Mà thật ra thì cũng chả có gì mà kêu nổi hay không,  chẳng qua là cos nhiều nên được chú ý hơn trước , thế thôi.=..= Mình nói ở đây là để khẳng định việc Sei hay bất cứ ai cos cùng bọn mình đều không phải là quan hệ lợi dụng.

Pi nói bây giờ những điều liên quan đến bọn mình đều trở thành chủ đề :)) Mình không dám mong sẽ không có thêm thị phi nữa , nhưng ít nhất nếu cảm thấy có vấn đề với bọn mình thì hãy nói thẳng ra chứ đừng mập mờ , mình dị ứng lắm.

.

.

.

Mình mạnh mẽ hơn rồi 🙂

Mình muốn nhìn đời màu hồng nhưng có lẽ chỉ khi thu vào thật nhỏ thì mới giữ được cai màu hồng ấy

Đi ngủ thôi :))

 

2 responses

  1. Os

    Đúng là nói thẳng ra với nhau sẽ đỡ mất thì giờ ngồi đoán già đoán non,rồi biết thực sự người ta nghĩ gì về mình dù cái suy nghĩ ấy có k tốt đẹp j cho lắm.Biết rồi thì sẽ biết phải giữ khoảng cách ntn với người đó thôi :-j
    Còn vụ người nhà thì chả tránh khỏi lời ra tiếng vào rồi ==” Có lên tiếng thì nhiều người cũng k tin đâu >”< Nên tốt nhất cứ vui vẻ giữa mọi ng trog nhà với nhau là được rồi onii à ^^

    June 21, 2011 at 4:06 am

    • Dan Gyokuei

      Tin hay không tôi không quan tâm, đó là lựa chọn của mỗi người, cái gì cần làm rõ thì vẫn phải làm rõ vì tôi ko muốn cái này phats sinh cái khác.

      June 21, 2011 at 4:32 am

Leave a Reply

