-No Rain,No Rainbow-

01.07.2011. Bắp cải !

*is really in bad mood*

http://dantin.vn/dan-gyokuei-ngoc-anh-lang-tu-voi-trang-phuc-cosplay-moi-7-120-446093.html

 

WTH????????????????????????????????????????????????

Yeah yeah~ giờ anh nổi tiếng rồi =”=

ĐỒ BẮP CẢI!!!!!

BIẾT CÁI ĐÊK GÌ MÀ VIẾT VỀ NGƯỜI TA NHƯ ĐÚNG RỒI ????

ĐỒ CHẾT TIÊT!!!

CÓ LÀM BÁO THÌ CŨNG PHẢI CÓ  ĐẠO ĐỨC NHÉ!! =”=

ĐẾN CÁI GIỚI TÍNH CÒN KO ĐÚNG THÌ CÓ CÁI GÌ LÀ ĐÚNG Ở ĐÂY????

ÔI “ANH CHÀNG “L(((((((((((((((((( CỦA NỢ GÌ THẾ NÀY???

Ngọc Anh chia sẻ: “Hồi bé mình đã mê tít truyện tranh, giờ lớn rồi vẫn thế. Mình thường đọc truyện Conan, Na Na, Maruko, Doraemon… Để có những bộ quần áo cosplay, mình thường đi mua vải rồi thuê thợ có tay nghề may, còn phụ kiện thì tự làm”.
<—————— AI CHIA SẺ???  ĐÃ BAO GIỜ MỀNH BLAHBLOH NHỮNG CÁI LỜI KIA???

CONAN?? MỀNH KO ĐỌC NHÉ!;) MARUKO VỚI DORAEMON??? MỀNH QUA THỜI ĐÓ LÂU RỒI NHÉ 😉 BÂY GIỜ MỀNH THƯỜNG ĐỌC CÁI JI À?? TRUYỆN BỰA VÀ YAOI NHÉ!!!!!=”=

Nhân vật mà Ngọc Anh thường hóa thân là anh chàng “Gintoki” đẹp trai, lãng tử, lạnh lùng và rất anh hùng

<————————–CÁI GÌ????? “THƯỜNG HÓA THÂN” ???? TÔI MỚI COS ANH Ế ĐC 2 LẦN VỎN VẸN NHÉ :-W  GINTOKI! MUỐN GIỚI THIỆU VỀ NV CŨNG PHẢI TÌM HIỂU CHO KĨ ĐÃ CHỨ =”= ANH Ế ĐẸP TRAI, LÃNG TỬ, ANH HÙNG ? UH ĐÚNG . LẠNH LÙNG ?? ÔI LẠY HỒN ^:)^ ANH Ế LÀ BƠ ĐỜI CHỨ KO PHẢI LẠNH LÙNG NHÉ!!! MÀ QUAN TRỌNG NHẤT LÀ ANH Ế BỰA NHÉ! CÁI SỰ BỰA CHẾT NGƯỜI CỦA ANH ĐÂU RỒI????????????????

MÀ ĐỪNG CÓ BÔI BÁC CÁI POSE BẤT HỦ CỦA GIN NHÉ =..= ANH Ế NGOÁY MŨI ĐỂ GIẾT FAN NHÉ! CÁI HINH NGOÁY MŨI CỦA TÔI ĐÂU RỒI =”=

 

MÌNH XÌ MŨI VÀO CÁI BÀI BÁO NÀY!!!!!

7 responses

  1. os

    caj nay ro rag la baj pv chjbj,them that 1 tj la khac ljen,con nhan vat thj xem bua roj doan tjnh cach ay ma.may trag vjt nay h nhan nhan,nan lam.tot nhat dug chap onj a,hajz.

    July 2, 2011 at 2:59 am

  2. Dan Gyokuei

    PR ai tôi ko cần biết =..= cơ mà viết sai bét thế kia ai mà chịu đc =”= cô bảo đừng chấp cứ như dễ lắm ý 😐 nhà tôi có ai mà đọc được thì cứ xác định là tôi bỏ cos 😐

    July 2, 2011 at 4:56 am

    • Os

      ờ hớ :-ss Đã gặp đc bên đó để yêu cầu xóa bài chưa onii 😕

      July 2, 2011 at 8:24 am

  3. oh~ hình như bạn coser nào cũng :tuy mình lớn mà mình còn mê doraemon, conan, maruko, blah các kiểu lắm. Chệp, thế này mình biên tập asm còn giỏi hơn “nhà báo” biên tập báo =)))

    July 2, 2011 at 5:49 am

  4. minh_nhat

    đọc bài báo mà ôm bụng cười =))) , chibi thành chipi :)) , viết “anh” mà tưởng đùa hóa ra thật á =)))))
    bao năm nay cái nhìn về cosplay hay cosplayer vẫn vớ vẩn , mù mờ ko thay đổi :<

    July 2, 2011 at 1:51 pm

  5. Mo

    Ko ai tin cái của nợ này đâu. Đừng lo mà mau già và mọc mụn hen Dan xD~

    Calm down nào!

    July 3, 2011 at 7:16 pm

  6. ai bảo nhìn ss man lắm cơ
    lúc đầu mới vào đây em tg? ss là boy
    nghe mọi ng` gọi là ss em cứ ngớ ng` ra ==
    nhưng cái vụ Gin ôi thằng cha đó bựa nhất quả đất chỉ đọc Jump ,ngoái mũi còn là big fan cô dự báo thời tiết nữa chứ ==
    đúng là lá cái chỉ giói chém bừa
    ss đừng chấp
    mà ss cũng là hủ nữ ạ

    July 27, 2011 at 9:03 am

Leave a Reply

