-No Rain,No Rainbow-

07.09.2011

uể oải

có lẽ chính xác hơn là mình đang ko biết phải làm gì

Có lẽ mình chả ra gì thật :)) khi mà đã vô tâm

Cám ơn vaf xin lỗi

nhưng câu chuyện ko bao giờ kết thúc trọn vẹn với 2 từ đó

Lại chột một lần nữa, chán nản với các mối quan hệ , có lẽ sẽ ko chán đến thế nếu ko dính quá sâu vào nó

Chán nhưng vẫn tiếc nuối , đó là lí do khiến mình ko thể đưa ra quyết định cuối cùng

Nhưng quả thật  nếu còn căng thêm nữa mình sợ chính mình sẽ làm đứt nó và hất tung tất cả những ji mà mình trân trọng..

Chưa bao giờ mong muốn mình là ng ra đi như lúc này

Ít nhất khi đó cũng  ko cần phải bận tâm quá nhiều, cân nhắc quá nhiều

Tách ra

mình đúng là đang muốn tách vì mình

mặc kệ cái mớ xoắn quẩy của họ, yêu ghét , ghen tị , khó chịu , so đo , thế nào là hơn là kém :))

Nếu hỏi tôi có yêu quý ko , tôi ko ngần ngại mà trả lời là có , vì đó là tình cảm chân thành

Nhưng đừng có so sánh tình cảm của tôi

Biết gì về tôi :)) hiểu tôi đc mấy phần mà thay tôi phân phát tình cảm rồi tự so sánh thế

Whatever , dù sao thì mình cũng là 1 con sư tử đặc sệt

Chán 😉

mình sẽ mệt mỏi khi mà lúc nào cũng phải để ý lời ăn , tiêngs nói , hành động blahblah ( cho dù mình quá vô tâm để có thể để ý đến nó thì bây giờ mình lại đang mệt chỉ vì đã ko để ý)

Mình ghét mối quan hệ khi mà phải để ý quá nhiều

Tình  cảm của riêng tôi , thể hiện nó cũng là theo cách của tôi

Biết ko ? có những cái không phải vì ko thấy đc mà nó ko tồn tại

Nhưng nói tới nói lui

Uh , từ trc đến nay có 1 điều ko đổi sư tử luôn yêu bản thân nó nhất

Vậy nhé

tôi sẽ làm mọi thứ theo cách của tôi

Ngày  mệt mỏi

Ah~~~~~ cái tháng gì ko bieest

Lại sắp có người ra đi ..

Mình bắt đầu thấy ghét tháng 9

Comments are closed.