-No Rain,No Rainbow-

20.10.11

Còn chưa đến 3 ngày nữa là đến fes =.=

Sáng sớm đến trường học môn ảnh :-< Cả giờ gật gù , mắt thì lờ đờ như sái nghiện , tranh thủ đc vài phút giải lao để ngủ mà ko thấy đỡ :-< Càng ngày càng thấy chán ngán

Có lẽ mình chọn sai thật =..= đành bay theo lao thôi :))

Hơn 10h , thầy cho tan sớm , lếch thếch về nhà , mấm nhìn dáng con gái lớn ngán ngẩm =))))))))))))))))))))))

Dạo này thấy mấm chiều mình hơn hẳn *o* hôm nọ thấy mình kêu thèm bim bim , tuy mắng là mày ko còn bé nhưng hôm sau vẫn mua về 1 dây bim bim tôm đỏ >.<b 1 quả sầu riêng bự chảng và mấy lốc sữa chua nha đam :X

Mềnh biết nhìn mềnh mấm xót mừ~~~

Gần đây mềnh hay ngủ, lúc nào cũng có thể ngủ , cứ đặt lưng xuống là ngủ , mà chả phải vì làm việc vất vả ji , chỉ là giống 1 thói quen rồi

Chây lười và ko muốn làm ji khác

Nhưng hôm nay thì khác :)) đi học về ko ngủ đc , phải bắt đầu chạy đồ thôi :)) Từ chiều đến tối chỉ ngồi vẽ vẽ và vẽ nhưng mãi vẫn chưa đc 1/4 .

Nhưng giờ mình ko muốn vẽ nữa

Ngày mai sẽ lại ngồi vẽ , và biết đâu đến tận ngày kia, ..

Có tí nản

Lại đi ngủ thôi :))

Mình đúng là tò mò ko hiểu có khi nào mình sẽ ngủ đến mức ko còn ji có thể lôi mình dậy :))

 

Leave a Reply

