-No Rain,No Rainbow-

1.12.11

Ngày cuối cùng ngồi trên giảng đường đại học  m( ō. ō)m

Chẹp, thấy nó dễ chịu hơn mọi hôm… chính xác hơn là nó đỡ đáng ghét và ngán ngẩm hơn, cái nơi hàng ngày mình đều nghĩ cách trốn học tự nhiên lại làm mình lưu luyến :)) Cũng không rõ là mình lưu luyến nó hay lưu luyến mình .. mà hôm nay cứ chần chừ mãi chưa về , phải như mọi hôm thầy vừa cho tan là mình về luôn đó *.*

Uhm.. chỉ là thoáng qua thôi lại ước hôm nay ko phải là ngày cuối cùng… cũng chỉ là thoáng qua thôi lại thấy cái lũ con trai hàng ngày mình không ưa cũng không đến nỗi  (ŏ.ŏ) Có lẽ là hiệu ứng của ngày cuối cùng .. he cũng tốt.

Dù sao 4 năm qua, không quá gắn bó với cái tập thể này nhưng nó cũng để lại những dấu ấn nhất định trong đời cắp sách của mình, 4 năm cơ mà ít ỏi ji , tuy là chán nhiều hơn thích , nhưng mình cũng sẽ gói gọn và cất kĩ  lại để lúc nào đó lại lôi ra, có khi lại thấy nhớ nó mất … oh mà hình như cũng có tí nhớ rồi  m(ŏ.ŏ)m

4 năm của mình

Dù chỉ học thầy 2 tháng thôi, nhưng có lẽ đây là người thầy mình lưu luyến nhất trong 4 năm qua >///<  vì thầy luôn cười rất hiền, vì thầy đã để con  chụp theo sở thích của con  mà không kì thị nó , vì  những cuốn sách thầy cho con xem,

 

 

con cám ơn ..

Leave a Reply

