-No Rain,No Rainbow-

12.12.11.Triển lãm ảnh

Vừa đi triển lãm ảnh nghệ thuật của lớp về… lớp mình đúng  là lớp mình :)) cái sự sổi ko thể trượi đi đâu đc , ảnh in lên khổ A4 rồi dán bìa cứng *O*

Tên ảnh của mình thì sai -,- ji mà góc tối :((((( góc tối nghe như kiểu tự kỉ chui xó ế :((( là mặt tối mà :(((((((((((

chán chán chán chán chán chán chán ko chịu được -,-

Hay hn mình bị uất ức thần chưởng??? có khi thế thật hurhur

Dậy sớm để đến t riển lãm, đi đến nửa đường lại quên mang thẻ sv, rồi nhớ đến quả luật mới áp dụng lai hớt hải về lấy thẻ, đến trường rồi thì ông bảo vệ hn ko kiểm tra thẻ———> uất tập 1

Vào sảnh lớn xem cái triển lãm nó mô tê ra sao… giấy A4 dán bìa cứng… -,,- có cần sổi đến mức này ko?

chưa kể quả sắp xếp trưng bày …………………………………………………………………………………………..

.

.

kết lại 1 câu là chán như con gián

Một mình mình 1 kiểu. Cả cái đám ảnh trưng bày có 3 cái ảnh của mềnh >///< cơ mà nhìn 3 cái ảnh hoàn toàn ko liên quan đến đám còn lại… thầy Ái ném cho mình cái ánh nhìn khó hiểu…..=..= lừa mềnh biết mềnh kém cỏi.. cơ mà có cần nhìn như thế k? >”<  Dù sao cũng có tí an ủi là thầy Tân chọn ảnh mình..

Cái ảnh Diamond Crevasse bị cắt toẹt cái tên gốc 😦 để trơ trọi “vết nứt của kim cương”… có người nhìn ảnh mình thắc mắc :” sao lại là kim cương?” :((((((

Ko ai thik thì mình tự thích vậy :)) chắc thầy Tân cũng có thích chứ he? >////<

 

 

 

2 responses

  1. vụ thẻ ;_; nếu quên thì Dan nhờ bạn nào đó ở trong trường mượn thêm 1 cái nữa, ra đưa là cả 2 vào đc mà XD~

    Ảnh đẹp mà Dan XD~ có tớ thích nữa *giơ tay*

    Mấy hôm nay toàn đc nghỉ học nên chưa đc xem ‘ ‘ t4 còn ko Dan nhỉ? 😀

    December 12, 2011 at 3:47 pm

    • Dan Gyokuei

      Hu hu cám ơn ấy :(( >:D<
      Lớp tớ học xong rồi, chỉ đợi thi thôi nên từ tháng 11 đến giờ nghỉ suốt 😀 T4 vẫn còn đó , tớ nghe phong thanh là còn đến ngày 31 lận *O*

      December 12, 2011 at 3:52 pm

Leave a Reply

