-No Rain,No Rainbow-

18.05.12

Tên entry là ngày 18 nhưng thực ra  lại viết cho ngày hôm qua

 

Ngày hôm qua bắt đầu có hơi đặc biệt chút, đủ đặc biệt để mình bắt đầu giấc ngủ vào lúc 6h30 sáng với một cái đầu rỗng tuếch và nhẹ nhàng đến khó tin. Li bì li bì đến 2h chiều, cho đến khi không thể ngủ nổi nữa, đã lâu rồi mới có 1 giấc ngủ không mộng mị. Hôm nay mình bình thường, và vì cái sự bình thường này mà ah, đúng nhỉ :))

Và vẫn tiếp tục chứ, cuộc sống hằng ngày của mình.

Mình chào ngày mới hôm qua hơi sang bị sang chảnh =)) Thay vì những bữa cơm trưa đã nguội trong lồng bàn thì mình được mẹ dúi cho một hộp tổ yến. *O* Tất cả những gì hiện trong đầu mình ko phải đồ ăn đắt tiền, chả phải sơn hào hải vị ji chỉ là nước dãi con yến, là NƯỚC DÃI!!!! Nhưng mẹ thì đúng là mẹ mà :)) cái gì ngon bổ đều dành cho con, nhất là với cái thể loại phèo phổi như mình thì lần này mẹ nhất quyết tống 2 hộp nước dãi vào mồm mình cho bằng được :)))  Lần đầu tiên được ăn tổ yến mà sao thấy nó quen thuộc thế =))))))))))))) khác gì ăn chè sen có thêm tí thạch =,,=  Mẹ chắc hẳn cũng tò mò ăn tổ yến nó mô tê ra làm sao, mình xúc cho mẹ một thìa rõ to đảm bảo mẹ sẽ thấy nó chả khác ji chè sen mẹ vẫn nấu đâu :)) Nhưng mẹ quả vẫn là mẹ, muốn thử lắm mà cứ đùn cho con vì sợ con bị ăn ít đi, cuối cùng mẹ chỉ xúc 1 tí ti mà mình nghi ngờ cái khả năng cảm thụ vị với cái sự ít ỏi đấy. Rồi mẹ nói :” Ừ , ngon!” . Mẹ đúng là mẹ mà :))

Bữa trưa xong xuôi, mình lại lết thân lên cái ổ mà mình vừa mới nhấc mông khỏi nó chưa đầy 1 tiếng :)) Update tí thông tin lại vùi đầu vào  “Good!good! excellent!”  “time up!” rồi lại “good…” , nghe một vài bản nhạc, chỉ chơi thôi, chả nghĩ ngợi gì cũng thấy mệt nữa , con gà đến ngồi khâu khâu vá vá, mình làm gì giờ, cuộn chăn đi ngủ thôi :)) Ngủ đến gần 6h chiều, lơ mơ mở mắt , con gà đã thu xếp xong xuôi chờ Chida tới để lại ngồi hồ với nhau. Mình xuống tranh thủ bát cơm với mẹ. Mẹ bị sâu răng (nghe như trẻ con :-<) ăn cơm xong sẽ đi viện để chữa, đang phân vân không biết nên nhổ hay hàn :)) mẹ sợ đau lắm :))) dễ thương dễ sợ =)) con Hà cũng phải công nhận mẹ mình dễ thương :X  Cơm nước xong xuôi, dỗ dỗ mẹ mấy câu,  mình lại tót lên xe thẳng tiến ra hồ Tây.

Hồ Tây lúc nào cũng mát, bảo làm sao nhà hồ Tây cứ gọi là tấc đất tấn vàng. Sụt sụt cốc hồng trà , mặc kệ cho Chida với con gà bô lô ba la, thỉnh thoảng tẩn cho mỗi con một cái, phần lớn thời gian mình ngồi rồi lại ườn, trong đầu chỉ có “mát quá!”. Mình vẫn nói mình thích những nơi nhiều gió, gió lồng lộng như thể cuốn bay luôn mớ bòng bong trong đầu, và quả thật đứng ở những nơi lộng gió, trong đầu chả có gì ngoài gió và gió mà thôi. Cứ để bộ óc gone with the wind như vậy, thật sung sướng. Đấy là lí do vì sao mình thích lượn hồ hay lên cầu, xuân, hạ, thu, đông :)) Hồ Tây rất rộng, nhưng lượn hết một vòng hồ Tây  lại thấy thật nhanh, đúng là rất nhanh, hay có thể vì khi làm những gì mình thích thời gian thường trôi qua rất nhanh. Con gà nói rất nhiều, cảm giác từng m hồ Tây đều có vương vãi lời của nó , nếu đúng là lời nói gió bay thật =)) Nhưng nó nói những gì mình quên hết rồi , chỉ ấn tượng là hôm nay nó nói lắm tợn =))

Những tưởng một vòng hồ Tây sẽ khiến mình về nhà muộn, nhưng chưa đến 9h mình đã lại có mặt ở nhà. Mẹ đã dũng cảm chọn phương án nhổ răng, 1 cái răng hàm đã bibi, thuốc tê không chỉ làm mẹ bớt đau mà còn giúp mẹ hù mềnh :(( chỉ vì cái thuốc tê mà nửa mặt mẹ cứng lại nhìn thật là tình hình *O* Hôm nay bố không về, con Hà ngồi tỉ mẩn gọt táo, một đĩa táo to oạch chỉ có mình mình ăn vì mẹ thì tê răng, và lucky meh con kia thì ko thích ăn táo =)) 3 mẹ con ngồi xem Mỹ Nhân Tâm Kế, mình được thể lên mặt khi mềnh cày nát cái phìm này rồi, spoil triệt để cho má mì và con quái kia, cảm giác cứ oách oách =))

Và rồi, ngày hôm qua của mình cũng kết thúc như bao ngày khác, mình lại chui tọt vào trong ổ, dán mặt vào máy tính, xem phim, nghe nhạc , tuồn cho con gà cái bài để thay theme blog và rồi lại “good! good! excellent !!…” “time up!”

Vậy là ngày hôm qua đã time up! :))

Hôm nay , mình mở đầu ngày mới bằng cái entry về ngày hôm qua :))

 

 

 

 

One response

  1. nayuji99

    Ss ơi ”Good!good! excellent!” ”time up!” là gì vậy ạ? Em không heui😕

    June 13, 2013 at 7:06 am

Leave a Reply

