-No Rain,No Rainbow-

16.08.12.

Ờm..

dạo này mình lười lắm, cơ mà nhân ngày sinh nhật nên cũng cố viết vài dòng tí ti 8->

Khác hẳn năm ngoái he, đúng là rất khác , một sự thay đổi lớn lao chăng *O* khi mà bh sinh nhật với mềnh bình thường lắm😕 Ý  là bt về mặt cảm xúc, vẫn ngán vụ thêm tuổi= già đi, cơ mà ko emo hay trầm cảm  =))) cũng không còn đủ sự chăm chỉ để ngồi viết 1 cái entry dài ngoằng …. chịp chả hiểu là tốt hay xấu. Giờ mình đã bắt đầu bước chân vào thế giới của người đi làm *O* cơ mà cách sống của mình cũng chả khác mấy.. chỉ là thời gian giờ eo hẹp quá :((((((((((((( không được lông bông lông nhông nưa rồi :(((((((((((((((( Mùa hè của mình :((((((((((((((((((( tự do của mình :(((((((((((((((((((((((

Từ đêm qua đến giờ mình đã nhận được một đống lời chúc ^w^❤❤ , đọc từng lời chúc rất là vui ~~~~~  Cám ơn mọi người rất nhiều

Năm nay có một sự bất ngờ nhỏ😕 Hôm qua sau khi đi làm về mệt lử thì mama bảo mềnh có người gửi quà :X weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee cơ mà ko biết người gửi *O* ——————-> đề nghị bạn nào gửi quà cho mình thì alo mình phát để mình biết đường cảm ơn ;o;  cảm ơn vì bó hoa rất đẹp (mama mềnh đang cắm nó trong phòng khách >w<b) , 3 đĩa ost của code geass *O* weeeeeeeeeeeeeeeeeee~~~~~ nói chung là cảm ơn bạn nhiều lắm >:D< nếu bạn có vào blog mình đọc :”>

OK! I THINK I SHOULD SAY HAPPY BIRTHDAY TO MEEEEEEEEEEEHHHHHHHHHHHHHHH

 

Leave a Reply

