-No Rain,No Rainbow-

24.02.13

Thế là chỉ còn vài tiếng nữa, người bạn ngồi cạnh   thời cấp 2 sẽ chính thức trở thành một người phụ nữ trưởng thành, có một gia đình riêng để chăm lo :”))

Cũng 8 năm rồi :”) ít ỏi gì. Còn nhớ hồi đó một đứa là công chúa, 1 đứa thì bị gọi là con cáo của công chúa :”)) Một cô gái đầy tự tin và xinh đẹp, hơi đỏng đảnh một chút nhưng nếu không đỏng đảnh hẳn đã không phải là công chúa. Nhớ những lúc nghỉ giữa giờ lại có một đứa bị công chúa bắt ngồi nghe công chúa hát nhạc phim Mùa Quýt Chín, chả thích cũng chả ghét, cứ ngồi nghe thôi :”)) Giờ chơi thấy mình tót sang đám con gà thì i như rằng về chỗ sẽ được nghe câu hỏi: sao mày suốt ngày sang bên con gà thế? :”)) Thì mình đã ngồi cạnh nó suốt 5 tiết rồi còn ji :-w ,   Không hẳn là một người bạn thân, nhưng lại là một người bạn đặc biệt, một phần không thể thiếu cho cái thời cấp hai ngu xi .

Mình vẫn còn giữ quyển lưu bút thời cấp 2, những lời hứa, ước mơ của hai đứa vẫn còn ghi ở đó, mình vẫn còn nhớ lời hứa về một bộ váy cưới do mình thiết kế dành riêng cho công chúa vì làm nhà thiết kế thời trang đó là ước mơ trẻ con của mình.

Ngày mai ước mơ và lời hứa của 8 năm trước sẽ chính thức ngủ yên.

Xin lỗi vì sự yếu kém của mình

Cám ơn vì khi đó đã luôn ủng hộ ước mơ của mình

Cảm ơn vì đã ngồi cạnh mình

Ngày mai hãy trở thành cô dâu xinh đẹp nhất nhé >:D< mãi mãi hạnh phúc nhé , công chúa🙂

Leave a Reply

