-No Rain,No Rainbow-

[Endou kun no kansatsu nikki] 27.03.13

Endou by Dan

Tsuda by Han

Photo by HayashiMasaru

Thank Sei for helping :”D

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

11 responses

  1. so sweet ~ đây có lẽ là bộ ảnh em thích nhất của Dan và Han cho tới thời điểm này. Mặc kệ dư luận nói gì, cố lên nhé mọi người =”D

    March 27, 2013 at 2:39 pm

    • Dan Gyokuei

      Cám ơn em :”D Ngay từ đầu bọn ss cos vì tự sướng máu fan gơ là chính nên dư luận thật ra cũng không ảnh hưởng lắm :”> Endou kun chắc sẽ còn cos dài dài *v* vẫn còn nhiều đoạn trích ss muốn làm :”(( “”””””””””””””OPL ahhhhhhhhhhhhh sao chỉ có 1 vol ;o;

      March 27, 2013 at 3:09 pm

  2. ss cos hết nguyên cái vol đó em cũng ngóng luôn ý =))) xem mấy cái yêu yêu thích lắm >”>

    làm thế nào fan gơn có thể cầu xin sensei viết thêm /____\~

    Đời fan gơn chỉ có thể giãy giụa trong vũng máu mà không biết phải làm sao….

    March 27, 2013 at 3:27 pm

    • Han

      theo thông tin ss dò được thì hình như là sensei sẽ viết tiếp Endou đó

      March 27, 2013 at 4:18 pm

  3. lishrayder

    mình rất thích cách các bạn make up nhẹ thật nhẹ, nó làm bộ ảnh sống động hơn và tính slice of life bật lên nhiều hơn.

    Tất cả những góc máy của các bạn đều rất lắng đọng, nó đẩy cảm xúc của người xem vào nhịp điệu của câu chuyện, cái không khí nhẹ hẫng tĩnh lặng len vào từng milimet xúc cảm.

    Mình thích tất cả close up shot đặc tả những cái nắm tay😥 Fetish của mình.

    Thật cảm ơn các bạn đã làm bộ ảnh này. Mình thực sự rất ngưỡng mộ😥 những thứ mình không làm được thì các bạn đã làm và mình rất hạnh phúc😥

    March 27, 2013 at 3:43 pm

    • Han

      Cảm ơn bạn rất rất nhiều . Mình không biết nói gì hơn , cảm ơn bạn lắm *lăn lăn* ;o; .

      P/S : chụp gay xịn- slice oh life bọn mình không make up luôn đó :”> , về nhà xóa quầng thâm và…râu ria , là sáng da trên ps – âu cũng là một cách giúp da dễ thở ;o; . Có bộ này vì mình vừa cạo lông mày cho char khác nên phải vẽ lên =))))

      March 27, 2013 at 4:22 pm

      • lishrayder

        huhu da các bạn đẹp quá mình thích quá *cầm dao lột* ;w;

        March 28, 2013 at 12:22 pm

    • Dan Gyokuei

      Ah.. đọc comment của Lish tớ thật sự rất happyyyyyyyyyyyyyyy >ww///w<

      March 27, 2013 at 4:23 pm

      • Dan Gyokuei

        Vì Ý đồ của bọn tớ trong bộ ảnh này có lẽ ít nhiều gì đã thành công rồi :”P Vẫn còn nhiều khuôn hình tớ muốn làm nhưng vì thời gian hạn chế nên vẫn chưa thể thực hiện trong shoot này, nên thật sự khi chỉnh xong bộ này tớ cứ sợ nhiều cảnh hơi bị đột ngột, và những gì làm được ở đây vẫn chưa thực sự tới “OPL Bọn tớ sẽ cố gắng hơn trong lần sau để bộ ảnh trọn vẹn hơn ;v;

        March 27, 2013 at 4:28 pm

  4. em rất thích bộ ảnh lần này của 2 người, cảm giác rất dễ thương ạ!!! >w<

    March 27, 2013 at 5:15 pm

  5. Reblogged this on rexborn and commented:
    아 진짜 귀엽네

    April 16, 2015 at 2:22 am

Leave a Reply

