-No Rain,No Rainbow-

[Perfect World]04.05.13

Nakamura Asumiko`s Oneshot

Perfect World

The Husband by Dan

The Wife by Whoo

Photo by Han

Thank Sky, Sei for helping

01_2

02_2

03_2

04_2

05_2

To be Continued?

Bộ ảnh vẫn chưa thực sự hoàn thiện như trong tưởng tượng của mình OPL

. Mình vốn muốn chụp oneshot này tại cánh đồng hoa cải, nhưng đến khi đồ đạc xong hết thì cải cũng hết rồi , vì vài pj gấp rút thúc đẩy nên bộ ảnh lại được đẩy lên chụp nhanh , chuẩn bị vẫn còn vài thiếu sót , khi đi chụp thì location không thực sự vừa ý, thời gian cũng không có nhiều nên một số cảnh không chụp đc *mình rất rất muốn chụp đoạn người chồng hất đi tách trà của vợ* nhưng đk ánh sáng ko cho phép bắt đc với tốc độ nhanh như vậy :”(
Và với những ai là fan của oneshot này thì mình rất rất xin lỗi vì đã chưa thể làm cho nó một bộ ảnh trọn vẹn . Không kể đến vụ costume bọn mình chỉ dùng đúng 2 bộ ở đầu oneshot vì lí do tài chính nên không thể thể hiện đc tất cả gu thời trang thần thánh của Nakamura sensei “”””OPL , mà quan trọng hơn là bộ ảnh của bọn mình không có cảnh kết của người vợ ngồi uống trà một mình trên đồi đầy hoa sau khi người chồng mất . Thật ra bọn mình đã cố đấm ăn xôi cảnh đó, nhưng vẫn ko lấy được vì đã quá tối.
Đấy là tất cả những gì khiến mình tiếc nuối cho bộ ảnh này. Nhưng mình không thể không cám ơn những người bạn của mình đã giúp mình hết sức trong lần chụp này, cám ơn mọi người rất nhiều ;v;

4 responses

  1. Mấy chi tiết nhỏ nhỏ như ren ở tách chén, bộ móng tay của Whoo-chan nhòm rất dễ thương a! xD

    May 4, 2013 at 12:34 pm

  2. please do continue!😀

    May 4, 2013 at 3:52 pm

  3. Em thích biểu cảm của Whoo trong bộ này quá.❤
    Tuy chưa phải là bộ ảnh hoàn thiện nhưng em thấy bộ này đẹp lắm ạ.

    May 4, 2013 at 4:08 pm

  4. Dan ơi hình như có một tấm chị Momo một phần mi giả bị rớt ra ; O ;

    May 5, 2013 at 1:55 am

Leave a Reply

