-No Rain,No Rainbow-

[NANA] 08.04.15

Nana Osaki by Zing Ruby

Photo by Dan

 

 

Một lời nói có thể trở thành động lực rất tốt :”))

So với trước đây, có lẽ độ chăm chỉ cả mình ngày càng thụt lùi rồi :-< Cơ mà từ giờ bắt đầu siêng năng có muộn không? :”))

Cố gắng vì những người đặt niềm tin vào mình. Thật ra mình không hề tự tin, nên cho đến giờ mình vẫn sợ liệu niềm tin đó có phải đặt nhầm chỗ, liệu có phải chỉ là do ăn may. Có lẽ sẽ không tránh khỏi thất vọng vì chính bản thân trong tương lai, vì con đường còn rất dài :-< Hi vọng mình sẽ đủ xăng để không quay đầu xe :)) Chẹp! vấn đề là xăng này không phải loại mua là có .

Còn một lí do nữa để mình phải cố gắng, vì lòng tự trọng và tự tôn của bản thân. Cảm giác bị coi thường thật sự rất khó chịu. Một khi lòng tự tôn đã bị chạm vào thì khó cái gì có thể còn được như trước, kể cả bản thân mình :))

Khổ thân cái blog này  =)) Nó không có một người chủ tốt :”)) Nhiều khi cũng muốn phủi bụi cho nó, nhưng lực bất tòng tâm với cái nhà mạng =.= đang yên đang lành đi chặn wp làm jeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee ????

Từ giờ chắc chỉ có thể update ở cơ quan -,- Phì ! Khè!!!!

 

 

 

 

Leave a Reply

